Thứ 4, 01/05/2024, 15:11[GMT+7]

“Sky Tour” của Sơn Tùng M-TP thu về hơn 5 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu

Thứ 3, 16/06/2020 | 08:03:15
2,413 lượt xem
Với doanh thu "khủng", "Sky Tour" của Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành phim tài liệu âm nhạc có doanh thu mở màn cao nhất Việt Nam.

"Sky Tour" cán mốc doanh thu 5,6 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu.

Mới đây, theo thống kê từ trang Box Office Vietnam, phim tài liệu âm nhạc về tour diễn của nam ca sĩ Sơn Tùng đã cán mốc doanh thu 5,6 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu. Bộ phim thu hút sự chú ý của người hâm mộ và cả khán giả yêu điện ảnh với số lượng vé được bán ra lên đến 58.194 vé. Đặc biệt, nam ca sĩ còn bất ngờ xuất hiện trong buổi công chiếu đầu tiên để giao lưu trực tiếp với khán giả.

Với thành tích ngoạn mục, "Sky Tour" của Sơn Tùng vượt các phim nước ngoài và dẫn đầu phòng vé hiện tại. Phim cũng chính thức trở thành phim tài liệu âm nhạc có doanh thu mở màn cao nhất Việt Nam. Trước đó, "Sky Tour" đã xô đổ mọi kỷ lục của các bộ phim Việt trước đó khi tẩu tán được 10.000 vé sau 48 giờ mở bán.

Sơn Tùng M-TP xuất hiện tại một rạp chiếu phim ở Đà Nẵng.

"Sky Tour" thể hiện nhiều khía cạnh về công việc, nghệ thuật và cuộc sống của Sơn Tùng M-TP. Khán giả có cơ hội được trải nghiệm chân thực nhất bầu không khí sôi động, sân khấu hoành tráng và âm nhạc mà "Sky Tour" mang đến trong năm 2019 vừa qua. Không chỉ mang đến những khoảnh khắc ấn tượng của Sơn Tùng M-TP và người hâm mộ, "Sky Tour Movie" còn hé lộ nhiều cảnh quay phía sau ánh đèn sân khấu, một khía cạnh ngoài đời của Sơn Tùng mà khán giả chưa có dịp nhìn thấy.

Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “Tôi muốn đem những ký ức và hình ảnh đẹp mà mọi người đã cùng tôi trải qua trên sân khấu Sky Tour lên màn ảnh rộng. Đó là kỷ niệm minh chứng cho tình yêu, cho thời thanh xuân tươi đẹp của cả tôi và người hâm mộ. Đối với tất cả những ai chưa tham dự SKY Tour 2019 thì bộ phim này cũng là cơ hội để họ thưởng thức các tiết mục trình diễn và thuyết phục họ hãy đến đây vào những lần tiếp theo để cháy cùng Sơn Tùng M-TP"./.

Theo vov.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày