Thứ 3, 07/05/2024, 16:14[GMT+7]

Tập huấn hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4

Thứ 4, 07/10/2020 | 15:03:46
3,666 lượt xem
Sáng ngày 7/10, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức tập huấn hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 cho cán bộ đoàn.

Các đại biểu tham gia tập huấn.

Tại buổi tập huấn, các cán bộ đoàn cấp tỉnh, cấp huyện và đội thanh niên tình nguyện cấp tỉnh đã nghe giới thiệu tổng quan dịch vụ cổng dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4; các chức năng dành cho công dân trên cổng dịch vụ công trực tuyến... Bên cạnh đó, các học viên được hướng dẫn quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến để nộp hồ sơ trực tuyến, quản lý hồ sơ đã nộp, tra cứu hồ sơ, thanh toán phí, lệ phí cho hồ sơ trực tuyến mức độ 4… được cung cấp tại địa chỉ website: dichvucong.thaibinh.gov.vn.

Tỉnh đoàn, các huyện, thành đoàn cũng sẽ phối hợp tổ chức tập huấn cho cán bộ đoàn ở các cơ sở. Sau các buổi tập huấn, đội hình thanh niên tình nguyện hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến cấp tỉnh, cấp huyện, thành phố sẽ tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến tại các trung tâm hành chính công các cấp và tại các hộ gia đình.

Thông qua chương trình tập huấn nhằm trang bị những kiến thức cần thiết về cổng dịch vụ công trực tuyến, , giúp cho cán bộ đoàn thực hiện tốt công tác tuyên truyền, triển khai đến người dân trong thời gian tới.

Xuân Phương