Thứ 6, 26/07/2024, 06:31[GMT+7]

Công ty thang máy số 1 tại Thái Bình chuyên nghiệp giá tốt nhất

Thứ 5, 13/04/2023 | 15:00:01
1,167 lượt xem
Với sự tiện lợi tuyệt vời trong việc hỗ trợ di chuyển, thang máy ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong mọi mặt cuộc sống. Vì vậy mà có rất nhiều công ty thi công thang máy ra đời. Chỉ riêng ở Thái Bình đã có hơn 50 công ty khác nhau hoạt động. Nhưng nổi bật nhất vẫn là công ty Thang máy Năng Lượng vô cùng uy tín, chuyên nghiệp và giá thành phải chăng.

Trụ sở chính của Công ty Thang máy Năng Lượng.

Nhu cầu sử dụng thang máy tại Thái Bình

Thái Bình là một trong những tình thành lớn có nền kinh tế phát triển nổi bật ở nước ta. Nhu cầu đời sống và làm việc của người dân Thái Bình khá cao. Vì vậy mà những yêu cầu về tiện ích công năng luôn được đặt lên hàng đầu.

Trước đây, thang máy chỉ được lắp đặt ở các trung tâm thương mại, trường học hay bệnh viện lớn. Nhưng vì sự tiện lợi mà thang máy mang lại. Sự xuất hiện của thang máy tại Thái Bình ngày càng nhiều.

Tại những nhà hàng, quán ăn, công xưởng hay thậm chí là khu nhà trọ, nhà dân đều nâng cấp trang bị thang máy. Ngoài vận chuyển con người ra, thang máy còn được phát triển hơn để vận chuyển hàng hóa hay các vật dụng khác. Đó chính là lý do mà ngày càng có nhiều đơn vị thi công thang máy Thái Bình ra đời.

Thang Máy Năng Lượng - Công ty thang máy số 1 Thái Bình

Là đơn vị công ty nổi bật nhất tại Thái Bình trong lĩnh vực thang máy. Công ty Thang Máy Năng Lượng luôn tự hào khi được khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Ra đời từ năm 2007, đến nay công ty Thang Máy Năng Lượng đã có cho mình hơn 15 năm hoạt động.

Hoạt động với phương châm cốt lõi mang cái Tâm - Tín - Trí để phục vụ cho khách hàng. Tính đến nay, Thang Máy Năng Lượng đã cung cấp dịch vụ cho hơn 10000 khách hàng nhau trong khu vực và trên cả nước.

Văn phòng tại Thị trấn Diêm Điền - Thái Bình.

Tự hào là đơn vị đại lý phân phối uy tín của KONE, Mitsubishi, Hisa,... Thang Máy Năng Lượng luôn nỗ lực hết mình để mang đến chất lượng thi công lắp đặt thang máy tốt nhất Việt Nam.

Tại sao nên chọn thi công thang máy tại công ty Thang Máy Năng Lượng?

Là đơn vị uy tín hàng đầu Thái Bình, công ty Thang Máy Năng Lượng luôn tự hào khi có thể mang đến những chất lượng thi công và dịch vụ tốt. Cụ thể là:

Hỗ trợ thi công thang máy toàn diện

Hướng đến việc hỗ trợ phục vụ cho tất cả các khách hàng có nhu cầu. Công ty Thang Máy Năng Lượng nhận thi công tất cả các dòng thang máy phục vụ cho tất cả đối tượng khách hàng. Với đầy đủ các loại thang máy tải khách, tải hàng, tải thực phẩm, thang máy gia đình, thang máy bệnh viện, thang máy dây đai, trục vít, thang kính,...

Ngoài ra, công ty còn nhận thi công thang cuốn nhập khẩu chất lượng cao cùng nhiều công trình cơ khí, tự động hoá khác.

Cung cấp các dịch vụ toàn năng

Ngoài lĩnh vực chính là thiết kế, thi công và hoàn thiện thang máy ra thì công ty Thang Máy Năng Lượng còn nhận hỗ trợ bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp, phân phối thang máy chính hãng cho khách hàng có nhu cầu.

Cam kết giá thành thấp nhất thị trường

Không chỉ mang đến sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Công ty Thang Máy Năng Lượng còn mang đến một mức giá vô cùng tuyệt vời cho khách hàng. Cam kết thấp nhất thị trường thang máy trong nước hiện nay. 

Cung cấp phụ kiện thang máy chính hãng 100%

Ngoài thang máy ra thì các mẫu phụ kiện như cửa, hoa văn, động cơ, giếng thang, bảng điều khiển,... Đều có sẵn tại công ty Thang Máy Năng Lượng. Cam kết nhập khẩu chính hãng 100% từ các thương hiệu thang máy lớn trên thế giới. Nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sử dụng.

Hỗ trợ tư vấn miễn phí

Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm. Công ty Thang máy Năng Lượng tự hào khi cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết nhất, chu đáo và hỗ trợ tận tình nhất. Với thái độ tận tình, tận tâm, đội ngũ tư vấn viên của công ty sẽ tư vấn và  giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi 24/7.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm và dịch vụ tại công ty Thang Máy Năng Lượng. Hãy gọi ngay đến hotline của đơn vị để được hỗ trợ giải báo giá nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY THANG MÁY NĂNG LƯỢNG

Văn phòng chính: 216 Lô 9, Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng

Chi nhánh Quảng Ninh: Số 1 Đặng Dung, Hạ Long, Quảng Ninh

Chi nhánh Cát Bà: Số 75 Phố Tùng Dinh, Thị trấn Cát Bà, Huyện Cát Bà, TP Hải Phòng

Văn phòng tại Thị trấn Diêm Điền: Khu phố Bao Trình, Thị trấn Diêm Điền, Thái Thụy, Thái Bình

Điện thoại: 0913.353.329 - 0707.216.888

Email: e@esjsc.com.vn

Website: https://thangmaynangluong.com.vn/