Thứ 5, 01/08/2024, 05:25[GMT+7]

ĐT Việt Nam lên đường sang UAE chuẩn bị cho trận gặp ĐT Trung Quốc

Thứ 6, 01/10/2021 | 10:17:40
1,194 lượt xem
Rạng sáng nay (01/10), ĐT Việt Nam đã lên đường sang UAE để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Trung Quốc ở lượt trận thứ 3 bảng B, Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam sẽ mất khoảng 7 tiếng di chuyển trên máy bay để có mặt tại Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất. Tại đây, toàn đội sẽ ổn định tình hình ăn ở và sinh hoạt, trước khi có buổi tập đầu tiên nhằm chuẩn bị cho hai cuộc đọ sức với đội tuyển Trung Quốc và đội tuyển Oman.

ĐT Việt Nam lên đường sang UAE chuẩn bị cho trận gặp ĐT Trung Quốc - Ảnh 1.

Trước giờ lên đường, huấn luyện viên Park Hang Seo cũng đã chốt danh sách 27 cầu thủ có thể ra sân trong các trận đấu này. Sáu cầu thủ không thể đồng hành cùng toàn đội gồm Văn Kiên, Văn Thiết, Minh Vương, Trọng Hoàng, Trọng Đại và Xuân Nam. Minh Vương và Trọng Hoàng sẽ trở về câu lạc bộ để điều trị chấn thương và nếu tình hình tiến triển tốt, cả hai sẽ tiếp tục được gọi lên tập trung cho các trận đấu vào tháng 11 tới.

Theo kế hoạch, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày 7/10 tại sân vận động Sharjah. Sau trận đấu này, toàn đội sẽ di chuyển sang Oman để thi đấu trận kế tiếp với đội tuyển của nước chủ nhà vào ngày 12/10. Trước mỗi trận đấu, huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ chọn ra 23 cầu thủ vào danh sách thi đấu chính thức.

ĐT Việt Nam lên đường sang UAE chuẩn bị cho trận gặp ĐT Trung Quốc - Ảnh 2.

Danh sách rút gọn ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Trung Quốc và ĐT Oman

Theo vtv.vn