Thứ 5, 01/08/2024, 03:31[GMT+7]

Barcelona vs Real Madrid: 21h15 hôm nay (24/10)

Chủ nhật, 24/10/2021 | 15:14:32
1,052 lượt xem
Khi Messi không còn trong màu áo Barcelona, người hâm mộ đang chờ đợi Siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid sẽ như thế nào?

Không chỉ có cuộc so tài giữa Liverpool và Manchester Utd, thời điểm cuối tuần này, bóng đá châu Âu còn nổi bật với các trận đấu nổi tiếng, như trận Derby d’Italia giữa Inter Milan và Juventus, hay trận El Clasico giữa Barcelona và Real Madrid. Đây là trận El Clasico đầu tiên thời kỳ hậu Lionel Messi mà Barcelona sẽ trải qua với Real Madrid.

Barcelona vs Real Madrid | El Clasico thời hậu Messi | 21h15 hôm nay (24/10) - Ảnh 1.

Sân Nou Camp của Barcelona đã sẵn sàng tiếp đón Real Madrid với đông đảo CĐV khi các hạn chế giãn cách được gỡ bỏ, đó sẽ là sự tiếp sức rất lớn về tinh thần cho đội chủ nhà, nhất là khi chứng kiến Barcelona vượt qua Valencia hay Dinamo Kiev tại Champions League mới đây.


Điều đó khiến những lo lắng từ đầu mùa giải tạm gác lại. Eric Garcia sẽ trở lại sau khi bỏ lỡ trận đấu với Dynamo Kyiv vì án treo giò nhưng Ronald Araujo, Ousmane Dembélé, Martin Braithwaite và Pedri đều vắng mặt vì chấn thương. Jordi Alba đã rời sân vì chấn thương trong trận gặp đội bóng Ukraine, nhưng vẫn đủ thể lực cho trận đấu với Real Madrid, trong khi cả Ansu Fati và Sergio Agüero đều nhận được kỳ vọng có thể ra sân ở trận đấu quan trọng này.

Barcelona vs Real Madrid | El Clasico thời hậu Messi | 21h15 hôm nay (24/10) - Ảnh 2.

Barça có 9 cầu thủ trong đội (Nico, Gavi, Eric García, Balde, Demir, Luuk de Jong, Memphis, Agüero và Iñaki Peña) chưa từng chơi ở các trận El Clásico trước đây. Barça đã thua ba trận gần nhất trước Real Madrid. Thế nhưng một thống kê khiến các CĐV phải lưu tâm, đó là họ chưa thua Clásicos 4 trận liên tiếp kể từ năm 1965.

Real Madrid cũng chưa thực sự hoàn hảo ở giai đoạn đầu mùa giải, về lực lượng, Dani Carvajal và Eden Hazard đều đã trở lại sau chấn thương nhưng huấn luyện viên Carlo Ancelotti chưa chắc chắn khả năng ra sân của 2 cầu thủ này.

Barcelona vs Real Madrid | El Clasico thời hậu Messi | 21h15 hôm nay (24/10) - Ảnh 3.

Carlo Ancelotti đã 11 lần đối mặt với Barça khi dẫn dắt nhiều đội bóng khác nhau, ông từng có 3 chiến thắng, nhưng lại chưa từng có cảm giác giành chiến thắng ở sân Nou Camp.

Theo vtv.vn