Thứ 5, 01/08/2024, 01:24[GMT+7]

Những nhà vô địch golf tuần qua

Thứ 3, 16/11/2021 | 08:59:01
660 lượt xem
Những giải đấu golf tuần vừa qua đã tìm ra những nhà vô địch, đó là Kokrak ở giải Houston mở rộng và JB Hansen ở giải AVIV Dubai Championship.

4 birdie trong 4 hố đấu gần cuối, Jason Kokrak đã có 1 ngày tranh tài đáng nhớ như thế trong vòng 4 giải Houston mở rộng, 1 thành tích giúp anh bất ngờ vượt lên, giành vị trí dẫn đầu chung cuộc và ngôi vô địch đầy ngoạn mục. Đây mới là danh hiệu PGA Tour thứ 3 trong sự nghiệp dành cho Jason Kokrak, nhưng điều này càng đặc biệt hơn nếu nhớ rằng cách đây 13 tháng, Jason Kokrak vẫn mới chỉ là 1 tay golf chưa từng vô địch tại PGA Tour sau 9 năm thi đấu. Danh hiệu trong giải Houston mở rộng như muốn nói rằng, Kokrak đã có 1 mùa giải PGA Tour cực kỳ bứt phá trong sự nghiệp thế nào.

Những nhà vô địch golf tuần qua - Ảnh 1.

JB Hansen vô địch Dubai Championship

Ở giải Dubai Championship, tay golf JB Hansen có 1 chiến thắng còn ngọt ngào hơn. Đây mới là lần thứ 2 trong sự nghiệp, JB Hansen được nâng cao chiếc cúp vô địch tại European Tour. Thế nhưng chiến thắng này đã đủ giúp JB Hansen chính thức giành suất tham dự sự kiện cuối cùng của mùa giải, là World Tour Championship cũng tổ chức tại Dubai vào cuối tháng 11.

Những nhà vô địch golf tuần qua - Ảnh 2.

Nữ tay golf Nelly Korda xuất sắc vô địch Pelican Women's Championship

Còn ở giải Pelican Women's Championship, tay golf Nelly Korda cũng có 1 chiến thắng đáng nhớ. Dù mắc sai lầm lớn trong vòng cuối với triple-bogey, thế nhưng Nelly Korda đã kịp sửa chữa sai lầm khi vượt qua các đối thủ ở hố đấu phụ, để giành chức vô địch sít sao, đồng thời đảm bảo vị trí số 1 TG trên BXH công bố tuần này.

Theo vtv.vn