Thứ 4, 31/07/2024, 21:22[GMT+7]

Bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh: Tottenham - Chelsea

Thứ 4, 12/01/2022 | 07:59:22
7,744 lượt xem
Tại Cúp Liên đoàn Anh, Chelsea đang nắm giữ lợi thế rất lớn sau chiến thắng 2-0 trong trận bán kết lượt đi trước Tottenham Hotspur.

Bàn thắng sớm của Kai Havertz cùng pha đá phản lưới nhà của Ben Davies giúp cho Chelsea giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi hôm 6/1. Đúng một tuần sau, hai đội gặp lại nhau nhưng lần này là trên sân của Tottenham Hotspur. Một trận đấu mà theo HLV Tuchel là rất khó khăn với Chelsea:

"Chưa có gì là chắc chắn dù chúng tôi thắng 2-0 ở lượt đi. Vì thế, mọi người đừng nói rằng chúng tôi đã đặt 1 chân vào trận chung kết. Trận tới chúng tôi chơi trên sân khách, trước đội bóng được dẫn dắt bởi 1 HLV hàng đầu thế giới. Vì thế, chúng tôi sẽ phải chuẩn bị thật kỹ cho mọi tình huống."

Bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh | Tottenham - Chelsea | 02h45 ngày 13/1 - Ảnh 1.

Về lực lượng, Thiago Silva và Kante bỏ ngỏ khả năng ra sân dù đã bình phục sau quãng thời gian nhiễm Covid-19.

Với Tottenham Hotspur, Romero, Son Heung-min và Eric Dier vắng mặt ở trận lượt về do chấn thương. Bergwijn cũng không ra sân do cầu thủ này sắp chuyển đến Ajax Amsterdam.

Bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh | Tottenham - Chelsea | 02h45 ngày 13/1 - Ảnh 2.

"Chúng tôi không có được đội hình mạnh nhất lại phải gặp đối thủ chất lượng, được đầu tư rất nhiều ở mùa hè vừa qua. Quả là thử thách. Nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giành quyền đi tiếp. Chúng tôi cũng muốn chứng tỏ sự tiến bộ của mình so với trận lượt đi" - HLV Antonio Conte của CLB Tottenham Hotspur chia sẻ.

Ngay sau trận đấu này 3 ngày, Tottenham sẽ bước vào trận derby London khác gặp Arsenal, một trận đấu cũng rất quan trọng trong mục tiêu lọt vào top 4 của thầy trò HLV Conte.

Theo vtv.vn