Thứ 4, 31/07/2024, 23:24[GMT+7]

Llorente giúp Juventus giữ vững ngôi đầu

Thứ 2, 02/12/2013 | 15:12:06
184 lượt xem
Bàn thắng bằng đầu trong những giây cuối cùng của tiền đạo Fernando Llorente đã giúp Juventus thắng Udinese với tỉ số tối thiểu 1-0 trong khuôn khổ vòng 14 Serie A vào rạng sáng 2-12.

Niềm vui ghi bàn của Llorente - Ảnh: Reuters

Juventus có ba sự thay đổi trong đó Marchisio, Barzagli và De Ceglie được đá chính trong khi Paul Pogba ngồi dự bị. Juventus nhập cuộc tốt cầm bóng nhiều nhưng vẫn chưa giải quyết được vấn nạn trong thời gian qua đó là thiếu các đợt tấn công sắc sảo.

Phút thứ 14, Juventus còn gặp tổn thất về lực lượng khi Pirlo bị chấn thương đầu gối khá nặng, phải rời sân nhường chỗ cho Pogba. Cầu thủ có nhiều cú dứt điểm nhất của Juventus là Carlos Tevez nhưng các cú sút của anh đều thiếu độ hiểm hóc cần thiết.

Đầu hiệp hai, HLV Conte buộc phải tung tiền đạo Quagliarella vào thay De Celgie và Lichtsteiner thay Padoin. Sự thay người này đã phát huy tác dụng khi ở những phút bù giờ cuối cùng, xuất phát từ đường bóng của Lichtsteiner, tiền đạo Llorente đã đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Như vậy sau khởi đầu không tốt, luôn phải xếp sau AS Roma và Napoli, giờ đây Juventus đã một mình độc chiếm vị trí đầu bảng, hơn đội nhì bảng AS Roma 3 điểm. Cho tới thời điểm của Serie A, Juventus đã toàn thắng cả 7 trận trên sân nhà còn thủ thành Gianluigi Buffon đã có trận thứ 6 liên tiếp giữ sạch mành lưới. 

Ở trận đấu này, chính Buffon đã có pha cứu thua xuất sắc ở phút 53 khi liên tiếp đẩy được cú sút của Bruno và cả cú dứt điểm bồi của Di Natale. Rồi đến phút 61, Buffon lại một lần nữa trổ tài, đẩy cú sút hiểm hóc của Lazzari qua xà ngang.

Theo Tuổi trẻ

  • Từ khóa